Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 5 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Global marketing : Contemporary theory, practice, and cases / Ilan Alon, Eugene Jaffe, Christiane Prange, and Donata Vianelli . - 2nd ed. - New York : Routledge, 2017 . - xxvi, 699p. : illustrations, maps ; 26cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 03876
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.84
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/SACH%20TV%20SO%20HOA/E-book/SDHLT%2003876%20-%20Global%20marketing.%20Contemporary%20theory,%20practice,%20and%20cases.pdf
  • 2 International marketing / Michael R. Czinkota, Ilkka A. Ronkainen . - 8th ed. - Mason, OH : Thomson/Southwestern, ©2007 . - 646p. : illustrations, maps ; 28cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/4 22
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/International-marketing_8ed_Michael-R.Czinkota_2007.pdf
  • 3 International marketing / Philip R. Cateora, Mary C. Gilly, John L. Graham . - 15th ed. - New York, NY : McGraw-Hill/Irwin, ©2011 . - xxxiii, 622 pages : color illustrations, color maps ; 29 cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/4 22
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/International-marketing_15ed_Philip-R.Cateora_2011.pdf
  • 4 International marketing research / C. Samuel Craig, Susan P. Douglas . - 3rd ed. - Chichester, England : John Wiley & Sons, ©2005 . - xix, 503p. : illustrations, map ; 24cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/4 21
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/International-marketing-research_3ed_C.Samuel-Craig_2005.pdf
  • 5 Marketing management : A cultural perspective / Edited by Luca M. Visconti, Lisa Penaloza, Nil Toulouse . - 2nd ed. - New York : Routledge, 2020 . - xxxv, 528p. ; 26cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04369
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing-management_A-cultural-perspective_2ed_Luca-M.Visconti_2020.pdf
  • 1
    Tìm thấy 5 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :